Tầm nhìn, sử mệnh và giá trị cốt lõi

28+

Nhà Hàng

98%

Phản hồi hài lòng

TOP ĐẦU

Những Thương hiệu Cơm được yêu thích nhất

ĐỐI TÁC CHIẾN LƯỢC

Của nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước

Những dấu mốc quan trọng của KOMBO

Ngày 04/3/2014

Nhà hàng đầu tiên

Vào ngày 04/03/2014, với một quyết định đúng đắn trên cơ sở thấu hiểu thị trường và nhu cầu tiêu dùng. Nhà hàng Kombo đầu tiên đã được khai trương tại số 60 đường Lê Văn Thiêm, Q. Thanh Xuân, Hà Nội. Đánh dấu cho bước đi đầu tiên của một thương hiệu sẽ được đông đảo thực khách biết tới những năm sau này.

Ngày 24/12/2015

Nhà hàng thứ 2

Vào ngày 04/03/2014, với một quyết định đúng đắn trên cơ sở thấu hiểu thị trường và nhu cầu tiêu dùng. Nhà hàng Kombo đầu tiên đã được khai trương tại số 60 đường Lê Văn Thiêm, Q. Thanh Xuân, Hà Nội. Đánh dấu cho bước đi đầu tiên của một thương hiệu sẽ được đông đảo thực khách biết tới những năm sau này.

2016

Đột phá & mở rộng

Năm 2016 là năm đầy đột phá của Kombo. Với việc mở mới thêm 4 nhà hàng mới:

– 14/04/2016: Nhà hàng Kombo 30 Nguyễn Phong Sắc

– 28/07/2016: Nhà hàng Kombo 37 Lạc Trung

– 17/09/2016: Nhà hàng Kombo 110 Hai Bà Trưng

– 12/12/2016: Nhà hàng Kombo 37 Cửa Bắc

2017

Vững bước

Năm 2017, Kombo tiếp tục mở thêm 2 nhà hàng mới:

– 27/05/2017: Nhà hàng Kombo 108A Phạm Ngọc Thạch

– 19/08/2017: Nhà hàng Kombo 46 Trần Đại Nghĩa

2018

Lớn mạnh hơn

Năm 2018, Kombo chính thức cán mốc 10 nhà hàng và lọt vào “mắt xanh” của nhiều quỹ đầu tư.

– 18/03/2018: Nhà hàng Kombo 26 Kim Đồng

– 04/05/2018: Nhà hàng Kombo 19 Duy Tân

– 24/12/2018: Nhà hàng Kombo 78 Vương Thừa Vũ

2019

Số 1 Việt Nam

Từ chối các cơ hội từ các quỹ đầu tư, Kombo quyết tâm xây dựng 1 thương hiệu bền vững với hệ thống “mở tới đâu, mạnh tới đó”, và trong năm 2019, Kombo đã trở thành hệ thống cơm niêu Singapore số 1 Việt Nam.

– 19/03/2019: Nhà hàng Kombo Linh Đàm

– 28/07/2019: Nhà hàng Kombo Nguyễn Cơ Thạch

– 31/08/2019: Nhà hàng Kombo 28 Hoàng Cầu

– 20/12/2019: Nhà hàng Kombo Vincom Nguyễn Chí Thanh

2020

Nhượng Quyền & Đương đầu với thử thách mới

Năm 2020 đánh dấu lần đầu tiên Kombo triển khai nhượng quyền. Cơ sở nhượng quyền đầu tiên được mở tại Ninh Bình – vùng đất cố đô Địa linh Nhân kiệt.

Đầu năm 2020 cũng là thời kỳ diễn ra đại dịch Covid19, với sự vững tâm, bền chí và tinh thần đoàn kết, Kombo đã bền vững vượt qua cơn bão đại dịch và sớm khôi phục hoạt động kinh doanh, thể hiện sức sống mạnh mẽ của mình.

2021

Không Gục Ngã

Năm 2021 trôi qua với những biến động và thăng trầm. Chính vì thế KOMBO đã trải qua rất nhiều thử thách để có thể đứng vững trên thị trường và có được thành quả như ngày hôm nay.

Đây cũng chính là khoảng thời gian vàng để KOMBO kiện toàn bộ máy, thay đổi các cơ cấu phòng ban, nâng cao chất lượng đội ngũ cũng như nâng cao chất lượng sản phẩm, phục vụ quý khách hàng những sản phẩm hài lòng và ưng ý nhất.

KOMBO sẽ cố gắng thực hiện được những mục tiêu mới về gia tăng doanh thu và ký kết các thỏa thuận nhượng quyền mới trong năm 2022 – năm thứ 8 trên chặng đường phát triển, vươn ra biển lớn của KOMBO.

2022

Vươn Mình Mạnh Mẽ

Năm 2022, đại dịch Covid-19 đã đi qua. Và với những sự tích lũy, kiện toàn bộ máy, Kombo đã vươn mình mạnh mẽ với hàng loạt dấu ấn ngay khi đại dịch vừa đi qua.

Liên tục các tháng từ tháng 4.2022, KOMBO khai trương các nhà hàng mới tại các tỉnh: Bắc Ninh, Thái Nguyên, Bắc Giang, Vĩnh Phúc, Hải Phòng, Phú Thọ, Sơn La… và đều đạt được những hiệu quả kinh doanh vô cùng lạc quan.

Tháng 10.2022, KOMBO trở thành nhà đồng hành dinh dưỡng của cuộc thi Hoa Hậu Du Lịch Việt Nam 2022, khẳng định về chất lượng sản phẩm, dịch vụ và uy tín trên thị trường. 

Với những bước đi vững chắc, quy trình ngày càng chặt chẽ để luôn có được sự đảm bảo về chất lượng và tiêu chuẩn về dịch vụ, Kombo đã vươn mình mạnh mẽ ngay sau đại dịch và đang vững bước thực hiện mục tiêu phủ sóng khắp Việt Nam, vươn mình ra khu vực và châu lục.

Đối tác