CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG:

  1. Hướng dẫn đặt món

Bước 1: Khách hàng chọn phần “Thực đơn”

Bước 2: Khách hàng chọn phần ăn dự định đặt hàng được hiển thị chi tiết tại chuyên mục  “Cơm niêu Singapore”; “Món phụ”; “Rau Salad”; “Đồ uống và tráng miệng”

Bước 3: Click vào giỏ hàng để xem các phần ăn dự định đặt hàng được ghi nhận, giỏ hàng đã liệt kê về chi tiết phần ăn, giá từng phần ăn và tổng giá của đơn hàng. Khách hàng có thể thay đổi phần ăn (thêm, bớt phần ăn) tại bước này.

Bước 4: Khi đã hoàn tất đơn hàng, khách hàng có thể chọn “Thanh toán”

Bước 5: Cung cấp thông tin giao hàng:

  • Tại thông tin thanh toán, khách hàng liệt kê đầy đủ các thông tin cần thiết bao gồm tên, địa chỉ, số điện thoại và Ghi chú vào đơn hàng (tùy ý). Khách hàng chọn nút “Tiếp Tục” để đến bước thanh toán. 

Bước 6: Khách hàng chọn nút “Đặt hàng” để hoàn tất việc đặt hàng trên hệ thống.

Lưu ý: Khi đặt hàng trên website https://kombo.vn/, Khách hàng hiểu và chấp nhận các điều kiện/ lưu ý sau:

  • Về phí giao hàng:
  • Kombo miễn phí giao hàng cho các đơn hàng khoảng cách dưới 3Km và giá trị từ 150.000 VNĐ. 
  • Với các đơn hàng khoảng cách từ 3 – 5Km, Kombo sẽ tính phí giao hàng theo báo giá của các đơn vị giao hàng. 
  • Để đảm bảo chất lượng món ăn, Kombo có quyền từ chối các đơn hàng nằm ngoài phạm vi giao hàng, rất mong quý khách hàng thông cảm. 
  • Thời gian nhận đơn vào tất cả các khoảng thời gian trong ngày, giao hàng từ 9:30 sáng đến 21:30 tối.
  1. Chính sách thanh toán khi đặt hàng trên website https://kombo.vn//ứng dụng điện thoại 

– Thanh toán trực tiếp tại nơi giao hàng: Sau khi đặt hàng, nhân viên giao hàng của Kombo Việt Nam sẽ thông báo cho Khách Hàng về việc giao hàng. Khách Hàng vui lòng thanh toán bằng tiền mặt tại nơi giao hàng, người giao hàng sẽ cung cấp hóa đơn bán hàng hợp lệ sau khi Khách Hàng kiểm tra đơn hàng.

  1. Xác nhận đơn hàng khi đặt hàng trực tuyến trên website https://kombo.vn//ứng dụng điện thoại 

Sau khi hoàn thành việc đặt hàng trực tuyến trên website  https://kombo.vn/ứng dụng điện thoại, nhân viên CSKH tại Kombo sẽ gọi điện để xác nhận đơn đặt hàng của Khách hàng trong vòng 5 phút để từ lúc khách hàng thực hiện việc đặt hàng. Nếu khách hàng không nhận được cuộc gọi xác nhận đơn hàng hãy gọi điện trực tiếp tới số Hotline: 0971 61 57 75

  1. Chính sách giao hàng – nhận hàng

Sau khi tiếp nhận đơn hàng, nhân viên giao hàng Kombo Việt Nam sẽ giao hàng đến địa chỉ do Khách Hàng cung cấp trong vòng 30 phút trở lên. Tại thời điểm giao hàng, Khách Hàng kiểm tra phần ăn theo đơn hàng ghi trên hóa đơn. Khách Hàng vui lòng kiểm tra số tiền cần thanh toán và thanh toán cho shipper. Việc giao hàng kết thúc khi khách hàng xác nhận đủ các món đã đặt. 

* Các lưu ý:

  • KOMBO giao hàng qua các đối tác vận chuyển, do đó thời gian vận chuyển có thể thay đổi theo từng tình huống, Kombo sẽ cố gắng để giao hàng tới tay khách hàng nhanh nhất có thể.
  • Phí vận chuyển là duy nhất và đã được Kombo thông báo tới khách hàng ngay tại thời điểm xác nhận đơn hàng, mọi tình huống shipper yêu cầu thanh toán nhiều hơn số đã được thông báo, Khách Hàng vui lòng phản hồi ngay tới Kombo.
  • Thời gian giao hàng có thể nhanh hơn hoặc lâu hơn với dự kiến vì lý do thời tiết, đơn hàng tại cửa hàng hiện quá tải, địa chỉ do Khách Hàng cung cấp quá xa với cửa hàng hoặc địa chỉ của Khách Hàng bị nhầm lẫn với các địa chỉ khác. Lúc này, Kombo Việt Nam sẽ thông báo cụ thể đến Khách Hàng ngay khi phát sinh sự kiện gây chậm trễ việc giao hàng.
  • Trường hợp Khách Hàng thay đổi địa chỉ hoặc yêu cầu điều chỉnh đơn hàng chỉ được thực hiện khi Kombo Việt Nam tiếp nhận thông tin đơn hàng trong vòng 5 phút.
  1. Chính sách đổi, trả hàng
  1. a) Chính sách đổi hàng/hoàn tiền:

Sau khi yêu cầu đơn hàng, Khách Hàng có thể liên hệ tổng đài để yêu cầu nhân viên tổng đài của Kombo Việt Nam điều chỉnh đơn hàng trong vòng 5 phút kể từ khi đơn hàng đã được xác nhận. Mọi trường hợp điều chỉnh đơn hàng quá thời gian nêu trên đều không được chấp nhận.

Trường hợp Khách Hàng phát hiện phần ăn bị nhầm lẫn do lỗi của Kombo, chúng tôi sẽ tiến hành ngay việc đổi hàng/hoàn tiền đúng theo đơn hàng đã tiếp nhận.

Trường hợp Khách Hàng phát hiện phần ăn bị hư, hỏng, không đạt chất lượng… Kombo sẽ tiến hành ngay việc kiểm tra và đổi hàng/hoàn tiền cho Khách Hàng trong vòng 30 phút kể từ khi nhận được phản ánh từ Khách Hàng.

  1. b) Chính sách trả hàng:

Trong trường hợp phần ăn phát hiện có sự hư, hỏng, ôi, thiu… Khách hàng vui lòng thông báo ngay cho Kombo Việt Nam qua số điện thoại/Zalo 0971 61 57 75 để phản ánh, Kombo Việt Nam sẽ cử nhân viên đến kiểm tra trực tiếp tại địa chỉ của Khách Hàng và thực hiện việc đổi hàng, nếu Khách Hàng không đồng ý với việc đổi hàng, Kombo Việt Nam sẽ hoàn tiền cho Khách hàng tương ứng với giá trị phần ăn bị hư, hỏng.